Các bước bán hàng trên website sao cho hiệu quả
Bán hàng trên website hiệu quả đòi hỏi một chiến lược toàn diện từ việc xây dựng trang web đến quảng bá
Read MoreTracking Google Analytics 4 (GA4) cho website bán hàng bằng Google Tag Manager
Tìm hiểu về Google Analytics 4 (GA4) GA4 là gì? GA4 hay Google Analytics 4 là phiên bản tiếp theo của
Read MoreChecklist tracking website, danh sách các thẻ theo dõi nên gắn để đo lường website
Tracking hay đo lường là một công việc rất cần thiết và quan trọng trong Digital Marketing. Nếu bạn muốn đánh giá
Read MoreHiểu về Facebook Pixel để tối ưu quảng cáo Facebook Ads tốt hơn
Thật là thiếu xót nếu bạn làm quảng cáo Facebook mà không triển khai Facebook Pixel. Đây là một tùy chọn giúp
Read MoreCài đặt thẻ tiếp thị lại động Dynamic Remarketing bằng Google Tag Manager cho website bán hàng
Là một Marketer hay nhà quảng cáo chắc hẳn bạn đã nghe qua thuật ngữ Remarketing hay tiếp thị lại, thuật ngữ
Read MoreHướng dẫn chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads cho website bán hàng (cơ bản)
Quảng cáo chuyển đổi cho website bán hàng là gì ? Hiểu về khái niệm chuyển đổi là gì ? Chuyển đổi
Read MoreTìm hiểu UTM tracking trong Digital Marketing ?
UTM tracking là gì ? UTM tracking là một phương pháp URL tracking không bắt buộc nhưng rất hữu ích cho người làm Digital
Read MoreHướng dẫn tìm ID bài viết trên Facebook
ID bài viết là gì ? Mỗi bài viết trên Facebook đều được gán 1 dãy số gọi là ID bài viết
Read MoreMô hình Paid Owned Earned Media trong Digital Marketing
Khi làm bất cứ công việc nào thì người ta thường hay quy cách hóa nó đó theo một mô hình hay
Read MoreFacebook hiển thị quảng cáo cá nhân hóa cho bạn như thế nào?
Có bao giờ bạn tự hỏi, khi chuẩn bị mua hay đang tìm hiểu về một món đồ hay dịch vụ nào thì
Read More